HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG “CEP TRAO YÊU THƯƠNG – TẾT TRỌN NIỀM VUI”

Đối tượng khách hàng
Chủ nhật - 23/01/2022 19:47

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Hội nghị khách hàng được tổ chức nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới của CEP, khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ CEP.
Tổ chức Tài chính vi mô CEP do Liên đoàn Lao động TP.HCM sáng lập năm 1991, hoạt động mục tiêu phi lợi nhuận với sứ mệnh giảm nghèo trong công nhân, lao động và hiện đang cung cấp dịch vụ tín dụng, tiết kiệm và phát triển cộng đồng đến hơn 356.000 khách hàng công nhân, lao động thông qua 36 chi nhánh CEP tại TP. HCM và 10 tỉnh lân cận.

Nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới của CEP đến khách hàng, đồng thời tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ CEP, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, CEP đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng “CEP trao yêu thương – Tết trọn niềm vui” tại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long.

Tham gia Hội nghị, khách hàng sẽ có cơ hội nhận những phần quà là tiền mặt, nhu yếu phẩm trị giá từ 300.000đ/phần đến 500.000đ/phần. Tổng số quà tặng là 20.205 phần với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng.

Hình ảnh Hội nghị do các chi nhánh CEP thực hiện:
hn
Khách hàng đến tham dự Hội nghị “ CEP trao yêu thương – Tết trọn niềm vui”
hn2
hn3
hn4
CEP tặng quà khách hàng tham dự Hội nghị
hn5
hn6
 

Hỗ trợ khách hàng

Tin tức khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây